Dàn âm thanh hội trường

Dàn âm thanh hội trường

Top Loa RCF Italy được chọn mua nhiều nhất cho hội trường sân khấu

 Những chiếc loa đến từ nhà sản xuất RCF nổi tiếng của Ý luôn được người dùng yêu thích nhờ chất lượng âm thanh tuyệt vời và giá cả phải chăng. Bạn có biết mẫu loa RCF nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay cho am thanh hoi truong chuyen nghiep không? Nếu bạn đang tìm kiếm thì đừng bỏ lỡ bài viết này để tìm cho mình sản phẩm tốt nhất nhé.


Các yếu tố như thiết kế, chất lượng âm thanh, lựa chọn kết hợp và chi phí nên được xem xét khi lựa chọn loa để cách âm hội trường. Các mẫu loa truyền thanh công cộng trong nhà nên có kích thước và thiết kế phù hợp với vị trí lắp đặt, chẳng hạn như hệ thống treo, kệ hoặc giá đỡ. 

Trong những căn phòng rộng, loa phải có công suất tương xứng để dễ dàng lấp đầy không gian nghe, có thể phối ghép với nhiều thiết bị và phải có nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với khả năng kinh tế khác nhau.
Và các dòng loa RCF của Ý dành cho hội trường, sân khấu đều có ưu điểm lớn là đáp ứng được các yêu cầu trên. Hãy cùng tham khảo những mẫu loa RCF được lựa chọn cho hội trường sân khấu.

Top 6 Loa RCF Italy được chọn mua nhiều nhất

Loa karaoke RCF EMAX 3112 MK2

Loa RCF EMAX 3112 MK2 là phiên bản mới nhất cho năm vừa được giới thiệu đến người dùng. Là một sản phẩm có thiết kế đẹp và chất âm mạnh mẽ nên vẫn được nhiều người dùng ủng hộ cao. Loa RCF EMAX 3112 MK2 có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt trong nhiều không gian nội thất rộng khoảng 30-40m2, từ cổ điển đến hiện đại. Là loa 2 đường tiếng với hai củ loa, một củ loa trầm có đường kính 30 cm và một củ loa tweeter có đường kính 2,5 cm, giúp tái tạo âm thanh hoàn hảo ở mọi dải tần.

Mẫu loa này có thể cung cấp các mức công suất từ ​​55 Hz đến 20 kHz với góc phủ 90° x 70° cho âm thanh sống động, chi tiết tràn ngập toàn bộ phòng nghe. Với trở kháng 8Ω và độ nhạy tương đối cao 98dB dễ dàng phối ghép với nhiều thiết bị để xây dựng dàn âm thanh chuyên nghiệp.
nếu bạn muốn nhận báo gia loa hoi truong hãy liên hệ qua số hotline của chúng tôi nhé!

Loa RCF Acustica C 5212-99

Loa RCF Acustica C 5212-99 có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và mang theo. Được trang bị loa trầm 30 cm và loa tweeter 3,56 cm, mẫu loa 2 đường tiếng này tái tạo âm thanh sống động hài hòa trên toàn bộ dải tần. Thích hợp sử dụng liên tục 500W, công suất đỉnh 2000W, mẫu loa này có thể đáp ứng dễ dàng các nhu cầu karaoke, hội trường, sân khấu,…

Đặc biệt, nhà sản xuất còn sử dụng công nghệ Mosfet tích hợp, một vi mạch điện tử giúp bảo vệ loa nhằm duy trì sự ổn định và cho phép loa hoạt động ở mức hiệu suất cao mà không bị hỏng hóc. Loa RCF Acustica C 5212-99 có đặc tính phân tán rộng 90° x 90° giúp lan tỏa âm thanh đến mọi ngóc ngách trong phòng nghe của bạn.

Loa RCF Acustica C 5215-99

Loa RCF Acustica C 5215-99 là dòng loa full bass 40cm mới trong series compact cao cấp đến từ hãng RCF nổi tiếng của Ý, phù hợp hát karaoke, nghe nhạc, hội trường, sân khấu và các nhu cầu khác. Một mẫu loa có thiết kế hiện đại. Nó to, đẹp và dễ dàng mang đến những nơi khác nhau. Loa 2 Chiều Công Suất 500W RCF Acustica C 5215-99 mang đến âm thanh mạnh mẽ và sống động cho tất cả các thể loại âm nhạc. Nhà sản xuất sử dụng tán âm vuông 90° x 90° để âm thanh có thể lấp đầy phòng nghe 30-40 mét vuông.

Loa RCF C 3110-126

Loa RCF C 3110-126 đẹp và hiện đại với kiểu dáng đặc trưng của dòng loa RCF tiêu chuẩn Ý. Đây là mẫu loa được trang bị hai loa 2 đường tiếng. Hệ thống loa 2 chiều với 1 loa trầm 25 cm và 1 loa tweeter 2,5 cm tái tạo chính xác dải tần lên đến diện tích phòng 15 mét vuông. Lên đến 20 mét vuông. Các mẫu dan loa san khau gia re đỉnh cao 300W, 1200W cho hiệu suất rực rỡ, mạnh mẽ với độ chính xác đến từng chi tiết.

Với công nghệ MOSFET, một mạch điện tử bảo vệ loa, bạn không phải lo lắng nếu loa chạy với công suất lớn trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo an toàn. Ngoài ra, model này còn được trang bị công nghệ LICC (Low Resistance Compensating Division) giúp giảm độ trễ phase, giảm méo phase của loa và cải thiện đáng kể hiệu suất hoạt động. Loa RCF C 3110-126 cũng sử dụng góc bức xạ 120° x 60° nên âm thanh dễ dàng lấp đầy phòng nghe của bạn.

Loa RCF C Max 4110

Được sử dụng rộng rãi trong các câu lạc bộ giải trí, karaoke gia đình, karaoke thương mại, loa RCF C Max 4110 mang đến âm thanh mạnh mẽ, sống động. Loa hai đường tiếng gồm 1 loa bass đường kính 25 cm và 1 loa treble đường kính 2.5 cm giúp tái tạo âm thanh chi tiết và chính xác trên toàn bộ dải tần. Đây là mẫu loa được trang bị công nghệ đầu ra công suất lớn SPL luôn đạt chất lượng âm thanh ổn định dù ở ngoài trời hay nghe từ xa.

Loa RCF C Max 4110 có thể cung cấp công suất liên tục 350W và công suất cực đại lên tới 1400W, lấp đầy bất kỳ căn phòng nào với công suất tuyệt vời. Mẫu loa đạt được góc phủ rộng 90° x 70° và mang âm thanh đến mọi ngóc ngách.

Loa RCF C Max 4112

Loa RCF C Max 4112 sở hữu thiết kế đẹp mắt và hiện đại đến từ hãng âm thanh danh tiếng RCF của Ý. Loa có trọng lượng chỉ 24,5kg mỗi loa nên dễ dàng vận chuyển và dễ dàng bố trí tại khu vực giải trí của bạn. Loa RCF C Max 4112 sở hữu 2 driver bao gồm 1 driver bass 30 cm và 1 driver treble 2.5 cm giúp tái tạo âm thanh sống động và mạnh mẽ trên dải tần khá rộng từ 60 Hz đến 20 kHz.

 Loa có công suất trung bình là 400 W và tối đa là 1600 W, phù hợp để lấp đầy những căn phòng có diện tích khoảng 20-30 m2. Loa RCF C Max 4112 là thiết bị hòa âm độc lập, giúp bạn dễ dàng xây dựng một hệ thống âm thanh chất lượng cao.

>>> Có thể bạn quan tâm:


Đăng nhận xét

0 Nhận xét