Dàn âm thanh hội trường

Dàn âm thanh hội trường

Báo giá loa kéo AZPro bass 40 chất âm tốt nhất hiện nay

TOP 3 mẫu loa kéo AZPro Bass 40

Dưới đây là top loa bass 4 tấc AZPro đang được yêu thích nhất hiện nay không thể bỏ qua trong hệ thống của bạn. Hãy cùng xem nó!

Loa AZPro bass 40 1508A: 4.500.000 đồng

loa AZPro 1508A là phiên bản loa mới sẽ ra mắt vào năm 2022 với mức giá rất hấp dẫn chỉ hơn 4 triệu euro. Sản phẩm thiết kế chắc chắn, thùng loa được làm từ gỗ cao cấp không chỉ bảo vệ linh kiện bên trong mà còn tăng cường độ vang của âm thanh.

Thiết kế board mạch thế hệ mới với 10 nút điều chỉnh, hỗ trợ tiếng rất tốt hỗ trợ hiệu ứng reverb khi hát karaoke. Dễ dàng ghép nối hai loa với tính năng TWS để mở rộng hệ thống mạnh mẽ hơn. Chất lượng âm thanh tốt nhờ loa 3 chiều và âm trầm, âm trung và âm bổng được cân bằng tốt và ấn tượng.

Giá loa kéo AZPro bass 40 AZ 258A: 4.799.000 đồng



Khác với những dòng loa hội trường thì đây là dòng loa kéo có công suất tối đa 600 W, AZ 258A được thiết kế rất nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 24 kg và được trang bị bánh xe xoay ở mặt đáy để thuận tiện cho việc di chuyển. Loa thích hợp cho phòng hội thảo, dã ngoại ngoài trời, team building.

Một dòng loa rẻ tiền nhưng được trang bị thùng loa gỗ chắc chắn phủ một lớp bóng kết hợp với nước sơn bền đẹp. Loa đi kèm hai mic không dây cho chất lượng hát karaoke cực hay. Hỗ trợ hiệu ứng echo, delay và reverb cho ca sĩ. Đặc biệt AZ 258A có tính năng chống hú cực tốt đảm bảo âm thanh cực sạch và trong.

Loa kéo AZPro bass 40 AZ C16: 3.500.000 đồng



Với hơn 3 triệu đồng, bạn có tin rằng mình không chỉ sở hữu được một chiếc loa cực chất mà còn thuộc dạng tầm thường không? Bảng điều khiển cũng nằm ở mặt bên của loa với đầy đủ các chức năng cần thiết và được chú thích rõ ràng giúp người dùng dễ dàng chỉ ra và sử dụng.

Loa được thiết kế theo kiểu loa 3 đường tiếng, với khả năng tái tạo âm thanh tối đa. Chúng tôi chú trọng tất cả các thể loại âm nhạc, từ nhạc trữ tình nhẹ nhàng đến những dòng nhạc sôi động, bùng nổ như dance, rock và EDM. Hát karaoke với loa AZPro Bass 40 này cũng rất hay nhờ hiệu ứng echo và delay âm thanh giúp giọng ca sĩ mượt mà nhất có thể.

>>> Xem thêm các thông tin khác tại đây: 









Đăng nhận xét

0 Nhận xét