Dàn âm thanh hội trường

Dàn âm thanh hội trường

Hướng dẫn điều chỉnh từ A=> Z echo cho bàn mixer

 Việc phối ghép các thiết bị âm thanh với nhau trong dàn karaoke thường không gây khó khăn cho nhiều người dùng. Tuy nhiên, đôi khi việc ghép nối giữa hai thiết bị có vẻ xa lạ trong hệ thống âm thanh của bạn có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Thật vậy, sẽ hơi khó hiểu khi bạn phải ghép nối hai thiết bị trong lần đầu tiên ghép nối chúng. Việc cài đặt một bộ trộn với tiếng vang rời rạc trong đó thường gây khó khăn cho người dùng.

Thường có nhiều loại mixer, nhiều đường In và Out, khả năng tùy biến cao. Echo rời chỉ là một bo mạch, khi kết nối với mixer cần kết nối song song với mạch Echo bên trong máy thì 2 thiết bị mới hoạt động bình thường. hãy cùng kpdamthanhhoitruong tìm hiểu thông tin dưới nhé!



Cách ghép mixer với echo rời chi tiết nhất, 4 bước cực dễ để lắp mixer kết hợp với echo rời:

Việc chỉnh âm thanh Echo bàn mixer rất quan trọng để cho ra chất lượng âm thanh hay, tìm hiểu qua nội dung dưới này nhé

#xác định đầu ra đầu vào của Echo

Bước 1: Trước tiên, bạn cần xác định Đầu ra của mixer và Đầu vào và Đầu ra của Echo. Sau khi được xác định, bạn có thể tiếp tục và kết nối micrô với bộ trộn. Mẹo để xác định đâu là đầu vào bằng cách nói, nếu có âm thanh thì đó là đầu vào.

Vặn to hết cỡ đến 12h thì chả có gì đặc biệt. Sau đó tiến hành dò ​​cổng nào có âm lượng riêng. Quét từ SEND, FX Out, Monitor, Aux Out, Phone Out để tìm cổng bạn cần. Nếu bạn đã thử mọi cách và không có cổng nào có âm lượng riêng, bạn có thể cắm chúng vào cổng được kết nối với Phone Out.

#tìm các nguồn cổng kết nối

Bước 2: Bạn cần tìm cổng stereo của mixer, sau đó tiến hành làm tương tự với Out, In và Echo của mixer. Kiểm tra Return, FX Return, Tape In, Aux In, và cuối cùng là các cổng Mic In. Mục đích cuối cùng là tìm được đầu vào hợp lý.

#kết nối thiết bị

Bước 3: Kết nối 3 đầu ra của Echo với mixer, 1 cổng SEND và 2 cổng Return.

#kiểm tra lại hệ thống

Bước 4: Kiểm tra kỹ âm vang bạn muốn sau khi kết nối thành công. Tùy chỉnh chủ yếu liên quan đến Echo, và cần chú ý một chút. Nhiều rượu quá không tốt, ít rượu quá mệt. Chính vì vậy bạn chỉ điều chỉnh vừa đủ và dừng ở mức hợp lý. Không tự điều chỉnh hố vì âm thanh sẽ không được hay cho lắm.

Lưu ý khi bạn kết nối với cổng Phone Out hoặc Mic In thì bất kỳ kênh nào cũng sẽ có tiếng vọng, ngay khi bạn bật echo thì kênh bất kỳ sẽ lập tức có tiếng vang. Nếu bạn không tìm thấy cổng đầu vào và đầu ra cho mixer của mình, hãy sử dụng 2 giá đỡ 6 ly, ghép nối song song. Sử dụng giắc cắm micrô, lỗ Echo's In có thể tháo rời. Hai đầu ra của Echo tách ra được cắm vào hai lỗ cắm mic khác nhau, và sự chênh lệch này được cân bằng nên điện áp ổn định ngay lập tức.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chỉnh echo trên mixer thành công, nếu gặp quá nhiều khó khăn hãy liên hệ qua số hotline của chúng mình nhé!

► Có thể bạn quan tâm: Những model mixer livestream được chuyên gia đánh giá cao


Đăng nhận xét

0 Nhận xét