Dàn âm thanh hội trường

Dàn âm thanh hội trường

Giải Pháp Lắp Đặt Âm Thanh Chuyên Nghiệp Cho Trường Đại Học

Các trường đại học ngày nay hướng đến việc tạo ra môi trường năng động, khuyến khích sinh viên sáng tạo và khám phá những điều mới. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM là một trong những trường tiên phong trong việc tạo dựng môi trường học tập thoải mái và các hoạt động xã hội thực hành đa dạng.

Âm nhạc là một trong những thứ khơi dậy sự sáng tạo và tiếp thêm năng lượng cho bạn bắt đầu một ngày mới. Vì vậy, đặt loa cho hội trường trong trường học, học sinh có thể cảm nhận được âm nhạc sống động ngay khi bước vào và tiếp thêm năng lượng tích cực để học tập hiệu quả. Đồng thời, các hoạt động văn nghệ tại sảnh trường tạo cảm giác năng động, phù hợp với sức trẻ của học sinh. 



Cận cảnh không gian lắp đặt thiết bị âm thanh của trường

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh có không gian mở tại sảnh rất rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động và giao lưu của sinh viên. Trần ở sảnh khá cao tạo sự thoáng mát. Toàn bộ khu vực tầng trệt được bao phủ bởi màu xanh dịu mát, tạo cảm giác chào đón ngay khi bạn bước vào.

Tuy nhiên, trong một thiết kế phòng như vậy, việc bố trí hệ thống âm thanh cho trường đại học trở thành một bài toán khó. Thiết bị loa phải có đủ công suất và được bố trí hợp lý để có thể phủ sóng tốt cho căn phòng. Loa cũng cần được chống nước và chống bụi để có thể chịu được thời tiết ngoài trời. 

Loa JBL Control 28-1 giải pháp âm thanh tối ưu cho trường học

Loa JBL Control 28-1 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với khả năng chống nước vượt trội. Những chiếc loa này thường được sử dụng trong các khu nghỉ dưỡng và hồ bơi. Hiệu suất của loa rất ấn tượng, đạt tối đa 240W, tốt hơn hẳn so với các mẫu loa kéo cùng phân khúc dưới 10 triệu.
Là một không gian mở, hệ thống âm thanh của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh được trang bị bộ hồi âm kỹ thuật số Soundcraft Notepad 8FX và bộ khuếch đại công suất Crown XLi-800 để tăng cường khả năng tái tạo. Khuếch đại âm học và chất lượng âm thanh phù hợp với không gian rộng lớn của khuôn viên.
Soundcraft Notepad 8FX Digital Echo và power ampli Crown XLi-800 được mệnh danh là “át chủ bài” của dan am thanh hoi truong và là điểm nhấn chất lượng cao của dàn âm thanh trường học. Âm thanh vượt trội. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và chất lượng, dàn âm thanh JBL Control 28-1 có tổng chi phí chỉ khoảng 40 triệu là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích lớn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét