Dàn âm thanh hội trường

Dàn âm thanh hội trường

Loa Peavey bass 40 tốt nhất là loại nào?

 Loa Peavey bass 40 Mỹ là loại loa công suất cao, chuyên sử dụng cho âm thanh hội trường, sàn diễn hoặc những phòng khách lớn. Nó ko chỉ đem đến âm thanh mạnh mẽ mà bề ngoài và độ bền cũng rất ấn tượng.

Loa Peavey bass 40 – hàng hiệu Mỹ



hiện giờ trên thị trường Việt nam với tương đối rộng rãi dòng loa Peavey bass 40. tuy nhiên, chỉ một số trong ấy là hàng nhập cảng xịn từ Mỹ. Còn tất cả là những sản phẩm tới từ nhà máy của Peavey trong khoảng Trung Quốc.

Nhưng bạn có thể hoàn toàn lặng tâm, gần như những loại loa bass 40 Peavey này đều đảm bảo hồ hết các nhân tố như chất lượng, ngoại hình, linh kiện, độ bền,… Chỉ là cung ứng tại Trung thì phải chăng hơn.

Với các mẫu loa Peavey bass 40 Mỹ nào


với khá phổ thông phương pháp để phân loại loa Peavey bass 40, có thể dựa vào số củ bass (bass đơn – đôi), sở hữu thể dựa vào cấu tạo (passive hoặc loa active) và kiểu phổ thông nhất là dựa vào ngoài mặt.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cấu tạo loa sub hơi gồm những bộ phận nào?

1. Loa Peavey bass 40 Mỹ nguyên cái

Loa Peavey bass 40 Mỹ nguyên chiếc đã được đóng hoàn chỉnh, với thể kết nối với bộ dàn và sử dụng ngay.
Loa Peavey bass 40 nguyên chiếc chính là các thiết bị mà bạn thấy nhiều ở các hội trường, gia đình mà chúng ta.

2. Củ loa bass 40 Peavey rời

ủ loa Peavey bass 40 Mỹ được hãng phân phối ra để thay thế vào những loại loa bị hư. bên cạnh đó, hiện nay người ta sắm về và dùng phổ quát hơn cho việc đóng loa hoàn toàn mới.
Củ loa bass 40 Peavey rời chất lượng góp phần tạo nên đa dạng dòng loa cực kỳ độc đáo có chất lượng âm thanh miễn chê.

tầm giá loa bass 40 Peavey rời và nguyên loại
Anh em đã tậu ra những chiếc loa Peavey bass 40 Mỹ nào mà mình hài lòng hay chưa? nếu chưa sở hữu thì dưới đây là 5 gợi ý hoàn hảo cho bạn nhé.

1. Loa Peavey bass 40 PVX 15: 19.250.000 VNĐ

Loa Peavey bass 40 PVX 15 là chiếc loa toàn dải được chiếc tạo bởi 2 củ loa trầm và trung cao dạng họng kèn. Nhờ đó mà nó sở hữu thể tái hiện đầy đủ các dải điệu cũng như dải tần âm thanh từ trầm đến bổng, từ nhẹ nhàng du dương tới sôi động bốc lửa.

mang mức công suất 400W, một vài loa Peavey bass 40 Mỹ này sở hữu thể cân đẹp các gian phòng rộng, diện tích trong khoảng 25 – 35m2. Âm thanh tái tạo mạnh mẽ nhưng không kém phần mượt mà mềm mại.

2. Loa Peavey bass 40 Mỹ PR15: 9.500.000 VN

giả dụ bạn đang cần một chiếc loa Peavey bass 40 Mỹ nhỏ gọn thì PR15 chính là câu tư vấn tuyệt vời. Cấu tạo của sản phẩm này rất gọn ghẽ, mang một bass và 1 loa treble kèn dạng bẹt, rất tiện để tiêu dùng cho các bộ dàn lưu động, thuận lợi chuyển vận.

Mức công suất của loại loa bass 40 Peavey này từ 200 W – 800W nên chất tuyền đài xa và rộng, uy thế và tròn đầy. một điều đặc biệt nữa là nó sở hữu thể tái tạo được ở dải tần số trong khoảng 49 Hz – 21 kHz nên tiếng cực kì trầm ấm, sâu lắng mà cũng mang lúc thánh thót, hút hồn.

3. Loa bass 40 Peavey PV 215: 20.990.000 VNĐ

Loa bass 40 Peavey PV 215 chính là 1 siêu phẩm loa hội trường dành cho các hội trường truyền thống, nơi sử dụng những mẫu loa array ko hợp. với mức công suất hoạt động thay đổi từ 700 – 1400W và to nhất có thể lên đến 2000W, thì bạn yên ổn tâm, một vài loa sở hữu thể cân đẹp cả hội trường từ 80 – 100m2 có âm rõ ràng và nhiều năm kinh nghiệm.

Đây là cái loa Peavey bass 40 Mỹ tiêu dùng 3 loa, hai loa bass và 1 treble kèn vuông và mạch phân tần độc quyền của nhãn hiệu. Thế nên âm thanh tái hiện cực kỳ chuẩn mực và tự nhiên nhưng không kém phần sâu lắng và mang điểm đặc sắc.

>>> Xem thêm: 

Cách khắc phục loa bị rè đơn giản nhanh chóng

Loa Sub EUDAC BW-218 công suất đỉnh tới 6400W



Đăng nhận xét

0 Nhận xét