Dàn âm thanh hội trường

Dàn âm thanh hội trường

Cục đẩy công suất Alto MP 2500 Chất lượng CAO - Giá rẻ

 Giới thiệu sản phẩm

Bộ khuếch đại công suất Alto MP 2500 là sự bổ sung mới nhất của thương hiệu cho thị trường Hoa Kỳ. Power ampli Alto MP 2500 thuộc dòng Cục đẩy 4 kênh, với công suất đầu ra mỗi kênh lên đến 1000 W, dòng ampli này phù hợp với các dàn âm thanh sân khấu, âm thanh hội trường giá rẻ chuyên nghiệp.

Những tính năng nổi bật

Thiết kế

Bộ tăng áp Alto MP 2500 là sản phẩm đầu tiên trong dòng sản phẩm MP của thương hiệu Alto nổi tiếng. Cục đẩy có thiết kế trên nền đen rất độc đáo mang lại vẻ huyền bí và sang trọng. Từng chi tiết, từng góc cạnh đều được trau chuốt tỉ mỉ và cẩn thận. Các thông số kỹ thuật thể hiện trên sản phẩm được đánh dấu rõ ràng để người dùng dễ dàng sử dụng. Mặt trước của power amp bao gồm một lớp kính đen cao cấp kết hợp với lưới kim loại độc đáo. 

Bốn kênh được sắp xếp gọn gàng thuận tiện cho người dùng. Logo thương hiệu Alto được in nổi bật ở góc trên cùng của cục đẩy, bên cạnh logo trên các nút vặn điều chỉnh từng kênh riêng biệt. Có hai tay cầm bằng kim loại cùng màu ở mỗi bên. Tay cầm được thiết kế hợp lý, chắc chắn nên bạn không lo bị trượt khi di chuyển sản phẩm. Mặt sau của cục đẩy công suất được thiết kế thông minh và đồng bộ với mặt trước chứa 2 kênh ngõ vào và ngõ ra Neutrik. Các thiết bị đầu cuối kết nối đảm bảo đường truyền tín hiệu và kết nối ổn định.


Công suất

Power Amplifier Alto MP 2500 Channel mang đến âm thanh mạnh mẽ, uy lực, dễ dàng chinh phục các dàn nhạc sống đám cưới cao cấp, âm thanh sân khấu, âm thanh sự kiện ngoài trời, dàn âm thanh karaoke. Chuyên nghiệp. Ngoài ra, động cơ còn có công nghệ Class-TD để cải thiện hiệu suất lực đẩy. Đảm bảo loa nghe rõ và rất ổn định. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng vận hành hiệu quả của động cơ.

 Chất lượng được đảm bảo do các linh kiện của cục đẩy đều được làm từ chất liệu cao cấp nhập khẩu. Hệ thống quạt tản nhiệt tự động đảm bảo cục đẩy hoạt động ổn định, hiệu quả với khả năng chịu nhiệt cao. Do đó, nó có tuổi thọ cao ngay cả khi hoạt động với cường độ cao.

>>>>> Có thể bạn quan tâm:




Đăng nhận xét

0 Nhận xét