Dàn âm thanh hội trường

Dàn âm thanh hội trường

Những model mixer livestream được chuyên gia đánh giá cao

 1. Mixer Yamaha Max 68 Pro



Nó là một máy trộn trực tiếp thực sự, được thiết kế đặc biệt cho hát karaoke và hát trực tiếp, với chất lượng âm thanh vượt trội. Dễ dàng tùy chỉnh độ dài của tiếng vang theo ý muốn. Mixer Livestream Max 68 Pro 99 hỗ trợ nguồn phantom 48+V kết nối micro condenser cao cấp, phù hợp cho phòng thu, truyền hình trực tiếp, bục phát biểu và nhiều chức năng ưu việt khác, mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời.

Hiện tại dòng sản phẩm Mixer Max 68 Pro 99 đã nhận được sự quan tâm và khen ngợi của đại đa số người dùng. Với rất nhiều điểm nổi bật, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng mua nhất trong năm. Để biết thêm thông tin về bộ trộn trực tiếp này, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những gì hiện có với sản phẩm.

2. Mixer Yamaha M4 USB



là một bộ trộn trực tiếp với bộ hiệu ứng, tích hợp tới 99 hiệu ứng echo và reverb cực kỳ mượt mà. Đồng thời, nó tích hợp bộ chỉnh âm, phát nhạc không dây Bluetooth và nguồn ảo 48+V được kết nối với micrô ghi âm. và nhiều tính năng tuyệt vời khác.
bàn Mixer Live - Mixer Yamaha M4 USB được thiết kế với 4 kênh đầu vào, trong đó có 3 cổng mono và 1 cổng stereo giúp bạn có thể kết nối cùng lúc nhiều micro và nhạc cụ. Ngoài ra, mixer Yamaha M4 USB còn hỗ trợ thêm 3 đường vào nhạc là giao tiếp RCA, USB và Bluetooth vô cùng tiện lợi.
Được trang bị lên đến 99 hiệu ứng Reverb, Echo... cho giọng hát cao vút và mượt mà. Dễ dàng tùy chỉnh độ dài của tiếng vang theo ý muốn. Mixer Yamaha M4 USB hỗ trợ nguồn phantom 48+V kết nối với các loại micro condenser cao cấp, thích hợp cho phòng thu âm, live concert, bục phát biểu...

3. Mixer Yamaha F4



Yamaha F4 Live Mixer có Bluetooth - với đèn LED thế hệ tiếp theo. là dòng sản phẩm live mixer mới được ra mắt. Thường dùng cho gia đình hoặc biểu diễn (hội trường). Chất lượng âm thanh đầu ra tuyệt vời nhờ ưu điểm dựa trên chế độ lọc và khuếch đại âm thanh. Có khả năng đáp ứng tốt mọi loại công suất ampli hiện nay, F4 đang chiếm lĩnh thị trường. Việt Nam.
Tạo hiệu ứng âm vang tốt, được sử dụng nhiều trong dàn karaoke gia đình và dàn âm thanh MINI chuyên nghiệp.
Kết hợp hoàn hảo với các loại nhạc cụ, đàn tỳ bà, sáo, v.v.
Bluetooth kết nối không dây với các thiết bị khác như điện thoại thông minh, ipad, máy tính, v.v.
Ngoài ra, Yamaha F4 Livestream Mixer còn được trang bị thêm một số chức năng mới:
Sử dụng 4 dây: 3 dây BLANCE/MICRO và 2 dây Stereo
Sử dụng được nguồn phantom 48V + chạy nguồn 12V từ bộ đổi nguồn điện 220V + 2 dây jack mini Canon
Âm trung: 700 Hz, +/- 15 dB
Âm bổng: 10 kHz
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được mẫu mixer livestream ưng ý cho mình, đừng quên theo dõi blog Âm thanh hội trường của chúng mình để cập nhật nhiều thông tin thú vị nhé

Đăng nhận xét

0 Nhận xét